top of page

2018 - ĐẾN NHANH - ĐI NHANH!

Chúng tôi chào 2018 với những quay cuồng của dự án mở bán đầu năm, và kết thúc nó cũng với những quay cuồng của các dự án chuẩn bị cho 2019.


Nếu để tổng hợp về 2018, chúng tôi chỉ có thể nhắc đến hai chữ: "TẬP THỂ".


Chúng tôi đã hoàn thiện mình thành một "Tập thể đoàn kết", cùng nhau giải quyết mọi khó khăn và trở ngại để thấu hiểu nhau hơn. Với một công việc gồm nhiều chuỗi quy trình nối tiếp nhau bởi nhiều phòng ban, những bất đồng nảy sinh trong quá trình thực hiện Mô hình là không thể tránh khỏi. Nhưng chúng tôi không chọn né tránh, mà đã cùng nhau thẳng thắn trao đổi, chia sẻ và tìm giải pháp để các phòng ban hiểu về những khó khăn của nhau mà đồng cảm với nhau hơn. Bởi chúng tôi đều hiểu mục tiêu chung của chúng tôi là vì sự phát triển của tập thể và mỗi cá nhân trong tập thể đó.


Chúng tôi đã cùng nhau vun trồng một "Tập thể yêu thương" mà ở trong đó, mọi sự khó khăn, trở ngại, niềm vui, nỗi buồn của từng thành viên đã trở thành những chia sẻ chung và được sự hỗ trợ của cả một tập thể 70 nhân sự.


Chúng tôi là một "Tập thể trách nhiệm" với từng chi tiết sản phẩm, với từng tiến độ thời gian làm ra sản phẩm và ngày càng đẩy cao được truyền thống trách nhiệm đó tới mỗi thành viên mới gia nhập gia đình MHV.


Chúng tôi đang hướng tới một "Tập thể quy chuẩn" bằng cách cùng nhau làm việc để phát triển quy trình công việc của từng thành viên, từng công đoạn, từng phòng ban. Mỗi MHVer sẽ tiến tới trở thành những cá nhân độc lập chủ động kiểm soát công việc và điều phối công việc của những dự án mình tham gia.


Và tới ngày hôm nay, ngày làm việc cuối cùng của năm 2018, mặc dù là ngày Chủ Nhật và thời tiết lạnh giá dưới 10 độ, chúng tôi vẫn hăng say, trách nhiệm để đảm bảo thời gian tiến độ các dự án đã cam kết với Khách hàng.


Chào 2018, chúng tôi sẽ đón 2019 trong một vị thế mới, sẵn sàng cho những vận hội mới, xa hơn, lớn hơn...



fb: https://www.facebook.com/mohinhviet/

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page