top of page

AM HIỂU THUỘC TÍNH VÙNG MIỀN


Khi làm việc với khách hàng đến từ Úc, chúng tôi hiểu rằng có những yếu tố thuộc tính vùng miền mà chúng tôi cần tìm hiểu kỹ, về đặc tính hệ thống giao thông, về các chi tiết bảng, biển chỉ đường, về tính ưu tiên của làn đường dành cho người đi xe đạp, về giao thông tay lái nghịch, chúng tôi cần am hiểu thuộc tính vùng miền của mỗi dự án.



Tuy nhiên, tìm hiểu dù kỹ tới đâu chúng tôi cũng không tránh khỏi sai sót. Đầu tiên, đó là việc người đi xe đạp ở Úc cần phải đội mũ bảo hiểm. Ồ, tính an toàn là trên hết, thế là chúng tôi xử lý lại thành mũ bảo hiểm. Tiếp theo nữa, người đi xe đạp trên đất Úc không được phép đèo người ngồi sau, điều đó có nghĩa là phải cắt bỏ người ngồi ghế sau. Gay go đây, nhưng đã là luật quy định thì vẫn phải làm theo chứ, không thể sai luật được dù trên Mô hình 🙂





Vậy đấy, những bài học chúng tôi được học dù chỉ nho nhỏ thôi, nhưng sẽ ngày càng tích luỹ thêm được kinh nghiệm cho đội ngũ. Càng làm việc với các khách hàng kỹ tính, đội ngũ càng cảm thấy lý thú vì được khám phá những yếu điểm mà mình chưa nhận ra để thay đổi và điều chỉnh. Và đó chính là những tài sản vô hình đáng giá của bất kỳ doanh nghiệp nào.


22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page