top of page

Newsletter No.2-2024 | 168 tiếng lắp đặt mô hình Bay of Lights tại Sihanoukville, Campuchia

Đã cập nhật: 9 thg 4

Vượt hơn 1500 km để cập bến thành phố biển Sihanoukville, Campuchia, Mô hình Việt thành công đưa Bay of Lights trở về nhà. Trong lần hợp tác này cùng Canopy Sands - Prince Group, Mô hình Việt mang đến mô hình Bay of Lights tỷ lệ 1/700 với một diện mạo nâng cấp và hiện đại hơn.



Trong chuyến đi lần thứ 2 đến đất nước Chùa Tháp, địa điểm lắp đặt mô hình có vị trí ngay tại trung tâm dự án Bay of Lights, thuộc thành phố Sihanoukville. Điểm đặc biệt của quá trình lắp đặt Bay of Lights lần này nằm ở cấu trúc không gian của Phòng trưng bày, nơi có diện tích hình tròn và được ôm trọn bởi mái vòm từ phía trên. Mô hình Bay of Lights được lắp đặt tại vị trí sát mặt tường, và nằm ngay bên dưới màn hình LED cong cỡ lớn. Tổng diện tích mô hình chiếm ½ diện tích phòng, mang lại cảm giác cân bằng, hòa hợp giữa không gian trưng bày và vị trí khách ngồi.


Với điểm mới trong mô hình lần này là sự kết hợp của công nghệ Projection Mapping, kỹ thuật viên của Mô hình Việt cần phải thực hiện quá trình lắp đặt hệ thống máy chiếu và âm thanh một cách chính xác giữa “ma trận” thiết bị, dây dẫn đã được cố định sẵn, đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian trưng bày.


14 thành viên của đội ngũ chúng tôi đã hoàn thành tất cả thao tác trong vòng 168 tiếng. Đó là một thành tựu đầy tự hào của toàn thể Mô hình Việt. Âm thanh, ánh sáng, công nghệ trình chiếu, tất cả được kết hợp trong không gian nghệ thuật dưới “bầu trời lấp lánh ngàn sao” cùng điểm nhấn thị giác từ màn hình LED. Mô hình Việt hứa hẹn mang đến một màn trình diễn mãn nhãn của Bay of Lights. Cùng đón chờ những hình ảnh tiếp theo của dự án nhé!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt


28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page