top of page

CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG TRÊN MÔ HÌNH

Đã cập nhật: 3 thg 12, 2021

Với những cập nhật mới nhất thế giới về công nghệ chuyển động trên mô hình, Mô hình Việt đã ra mắt sản phẩm Mô hình xe ô tô tự vận hành trên sản phẩm gần đây nhất cung cấp cho MIK Group.

Điểm khác biệt của sản phẩm này là hệ thống ô tô tốc độ cao xe đua công thức 1 (F1) đã tự vận hành trên mô hình mà không cần tới bất cứ tác động nào của người sử dụng. Trên hệ thống này, các ô tô sẽ tự dừng, đỗ, sạc điện và vận hành theo một lập trình đã được lập sẵn trên hệ thống. Ngoài ra, các Kỹ thuật viên của Mô hình Việt sẽ tới theo định kỳ hàng tháng để kiểm tra, đo đạc để đảm bảo hệ thống được vận hành một cách trơn tru, ổn định nhất.


Với mỗi một bước tiến công nghệ trên sản phẩm, chúng tôi cũng đều có những sản phẩm thử nghiệm R&D, mẫu sản phẩm thử nghiệm đầu tiên của sản phẩm này đã được ra đời và thai nghén trước sản phẩm thực tế này cách đây 2 năm (trong video ở dưới đây), sau đó lần lượt các phiên bản nâng cấp được ra đời với những yêu cầu cải tiến phức tạp hơn để rồi sau đó những bước tiến về công nghệ đều được áp dụng vào các sản phẩm mang tới cho Khách hàng.

Với Mô hình Việt, giá trị các sản phẩm đều được đo đạc bằng công sức của đội ngũ đã đầu tư thời gian và công sức vào từng bước tiến công nghệ trong sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi có thể ngồi nói chuyện với những người yêu thích mô hình hàng giờ về những điều vô cùng thú vị đó.


253 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page