top of page

CÔNG NGHỆ VẼ 3D TRÊN MẶT NƯỚC

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Nếu nhìn lướt qua, có lẽ bạn sẽ không phân biệt được đây là ảnh 3D về cá và thủy sinh hay là một hồ cá thật. Để làm được một hồ thủy sinh với hàng trăm con cá như vậy, những nghệ nhân của Mô hình Việt đã trải qua một quy trình khá phức tạp và nhiều thời gian với hàng chục lớp mặt nước. Và, ở mỗi lớp mặt nước đó, là một lần vẽ tạo khối và chi tiết để tạo ra độ sâu phong phú với các góc nhìn 3D. Hàng trăm con cá Koi đó đều được vẽ tỉ mỉ từng chi tiết, từng lớp, từng lớp một chồng lên nhau đem lại cảm giác mềm mại, sống động như một hồ cá thật sự.


Trong hình ảnh là những sản phẩm gần đây nhất được chúng tôi kết hợp công nghệ vẽ 3D thủy sinh trên mặt nước. Công nghệ vẽ 3D này đã được áp dụng vào những sản phẩm của Mô hình Việt từ cách đây 3 năm, và sẽ được chúng tôi ứng dụng một cách sáng tạo trên các sản phẩm trong tương lai. Hệ thống này mang lại những ưu điểm sau:


+ Công nghệ vẽ 3D nổi tạo sự trung thực như thật cho sản phẩm, kết hợp với hệ thống mặt nước được tạo màu theo ý muốn nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt khiến người xem cảm giác như hệ thống nước thật.

+ Không cần bảo trì, chăm sóc, diệt tảo và vi khuẩn thường xuyên như hệ thống nước thủy sinh thật, chỉ cần lau lớp bụi trên bề mặt bằng khăn mềm là đảm bảo hệ thống lại như mới.

+ Kết hợp được hệ thống ánh sáng trên mô hình một cách an toàn mà không phải lo bị ngấm nước.

















98 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page