top of page

Đội ngũ R&D - Bệ phóng cho những ý tưởng bay xa

Với sứ mệnh Tiên phong Sáng tạo, đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm (R&D) tại Mô hình Việt được hình thành với những mục tiêu cốt lõi tập trung vào khách hàng và sản phẩm. Đội ngũ R&D của chúng tôi đặt ra những mục tiêu quan trọng về việc phát triển các giải pháp công nghệ sáng tạo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều này là kết quả của một quá trình chạy đua không ngừng nghỉ. Để khi khách hàng cần, Mô hình Việt luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp hữu hình và hiệu quả.


Đội ngũ R&D tập hợp 5 thành viên có chuyên môn và kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực sản xuất mô hình. 5 thành viên đảm nhận 5 vị trí quan trọng luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc, không ngừng học hỏi và nghiên cứu với mục tiêu mang đến những sản phẩm hiệu quả và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.


Cuộc họp của đội ngũ chúng tôi thường xuyên diễn ra với nhiều cảm xúc đan xen. Đôi khi chúng tôi hào hứng bởi những ý tưởng đột phá, lúc lại suy tư trước những khó khăn trong quá trình thực hiện. Căng thẳng, áp lực và thử thách là điều không thể tránh khỏi trong quá trình áp dụng ý tưởng công nghệ vào mô hình. Tuy vậy, nhờ vào điều đó, đội ngũ R&D mới có thể đạt được kết quả và hiệu quả thực sự cho sản phẩm và khách hàng của mình.


Mô hình Việt tự hào giới thiệu tới Quý khách hàng và Đối tác 5 thành viên tài năng của đội ngũ R&D. Kính mời Quý Khách hàng và Đối tác cùng ngắm nhìn những nghệ nhân của chúng tôi!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page