top of page

VINHOMES - GIẢI PHÁP MÔ HÌNH CHO THÀNH PHỐ THÔNG MINH

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Lời tựa:

Trong quá trình làm việc của mình kể từ năm 2001, chúng tôi đã đúc kết các kinh nghiệm làm việc với các khách hàng để xây dựng nên những câu chuyện. Những câu chuyện đó, vừa dành cho chúng tôi, vừa dành cho khách hàng. Bởi, để cùng đồng hành, trở thành đối tác, thì ngoài chất lượng sản phẩm, cũng còn cần có sự tin cậy và thấu hiểu nữa.


CÂU CHUYỆN SỐ 5


VINHOMES - GIẢI PHÁP MÔ HÌNH CHO THÀNH PHỐ THÔNG MINH

Sự thăng hoa của ý tưởng và công nghệ.


Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.


Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao, Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, Môi trường sống xanh, sạch, Văn hóa cộng đồng nhân văn, An ninh - An toàn được đảm bảo và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.


Mô hình Việt cung cấp cho Vinhomes không chỉ là sản phẩm mô hình mà còn cả những giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại nhất đáp ứng yêu cầu thể hiện các giá trị mà Vinhomes xây dựng: Thành phố thông minh, tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp.


Chúng tôi ưu tiên những giải pháp sáng tạo kết hợp với chất liệu đặc biệt cùng công nghệ điều khiển ánh sáng, hình ảnh hấp dẫn để mô phỏng sản phẩm theo các kịch bản trình diễn phù hợp với mỗi dự án khác biệt của Vinhomes. Điều mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở Mô hình Việt chính là sự thăng hoa của ý tưởng và công nghệ trong từng mô hình, từng dự án.


Hệ thống ánh sáng điều khiển bằng màn hình cảm ứng


Căn nhà thông minh được điều khiển bằng Ipad

65 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page