top of page

Hệ thống điều khiển ánh sáng mô hình bằng màn hình cảm ứng được lập trình trên máy tính.

Đã cập nhật: 15 thg 2, 2023

Với những hệ thống cao cấp đòi hỏi sự điều khiển tinh vi thì Hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng được lập trình trên máy tính là một giải pháp hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu cao cấp nhất. Hệ thống này có khá nhiều ưu điểm mà các hệ thống khác khó có thể bì kịp, đó là:

- Điều khiển đa cổng hơn cả một tòa nhà: Số lượng cổng cho phép điều khiển trong hệ thống này có thể lên tới 3,000 cổng hoặc nhiều hơn nữa, nghĩa là có thể điều khiển tới từng ngôi nhà trong dự án, từng căn hộ trong tòa nhà để chọn lọc đối tượng mà mình cần hiển thị.

- Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu được lập trình với nhiều kịch bản bán hàng khác nhau, cho phép hiển thị lịch trình bán theo từng giai đoạn của dự án, theo tháng, quý và thay đổi kịch bản bán hàng liên tục, thường xuyên bằng một phần mềm được thiết kế riêng biệt dành cho người quản trị hệ thống.

- Tích hợp điều khiển đa chạm: bằng màn hình cảm ứng được gắn cố định trên mô hình, hoặc bằng thiết bị di động cùng tương tác thời gian thực.

- Tích hợp kịch bản giới thiệu dự án để truyền tải các thông tin về dự án một cách sinh động nhất tới khách hàng, những có thể thay đổi kịch bản bất cứ lúc nào bằng cách lập trình lại phần mềm của hệ thống.

- Phần mềm hệ thống được thiết kế riêng nhằm đảm bảo các hình ảnh thương hiệu của dự án, tăng cường cung cấp thông tin bằng cách cập nhật video, hình ảnh xây dựng của dự án vào bất cứ lúc nào.

- Khả năng nâng cấp, thay đổi của hệ thống phần cứng và phần mềm cho phép sử dụng lại hệ thống vào các sản phẩm khác có cùng tính ứng dụng.


Với những ưu điểm trên, hệ thống điều khiển ánh sáng bằng màn hình cảm ứng thông qua một máy tính chủ và nhiều thiết bị điều khiển đầu ra có thể cho phép nhiều người sử dụng điều khiển cùng lúc với nhiều nhu cầu khác nhau để giới thiệu dự án tới từng khách hàng riêng biệt. Tính tùy biến của hệ thống cho phép thay đổi cập nhật thường xuyên kịch bản ánh sáng để điều khiển theo ý muốn của người sử dụng vào bất cứ lúc nào.



22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page