top of page

ECOPARK - KHU ĐÔ THỊ XANH KIỂU MẪU "SONG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG"

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Được mệnh danh là "Khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực" với gần 500 ha diện tích, trong đó, diện tích hồ điều hòa chiếm tới 100 ha, Ecopark đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường không khí trong lành hiếm nơi nào có được.


Điểm đặc biệt của dự án là địa thế nằm bên các dòng sông đã tạo ra những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải hay các điểm du lịch bên sông cùng khu biệt thự sở hữu không gian mở, đầy ắp thiên nhiên.


Yêu cầu của chủ đầu tư đối với mô hình dự án cũng đòi hỏi một cảnh quan thật sự mang lại cảm giác hài hòa giữa không gian kiến trúc và thiên nhiên.


Mô hình Việt tự hào được song hành cùng Ecopark từ những ngày đầu triển khai ý tưởng cho đến hiện tại, góp phần cùng Ecopark làm nên khu đô thị xanh sống động, nhận được nhiều giải thưởng Bất động sản danh giá của Việt Nam và Quốc tế.


Giải pháp của Mô hình Việt nhấn mạnh vào các mảng xanh, làm nổi bật hồ điều hòa, công viên, tạo ấn tượng về thị giác bằng hệ thống cảnh quan xanh và rực rỡ sắc màu cuộc sống.


2006 - Sản xuất mô hình đầu tiên tỷ lệ 1:2000 phục vụ công tác phê duyệt từ những ngày khởi đầu của dự án Ecopark




2010 - Mô hình đầu tiên phục vụ trưng bày trong bán hàng và cũng là mô hình đầu tiên áp dụng công điều khiển hệ thống ánh sáng tổng thể bằng màn hình cảm ứng


2014 - Mô hình nội thất căn hộ thể hiện nổi bật chức năng và thiết kế của căn hộ


2017 - Một chuỗi các mô hình cao tầng ở tỷ lệ 1:75 đóng vai quan trọng trong việc thể hiện kiến trúc hiện đại, không gian xanh và tính cam kết của nhà đầu tư

123 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page