top of page

Newsletter No6 - 2023: “Lắng” để Nghe


Len lỏi qua màn đêm tối, đoàn tàu lặng lẽ xuyên qua lớp sương mờ ảo để đưa chúng ta bước vào một không gian mới, nơi được bao phủ bởi lớp lớp cây cỏ. Lang thang trong sắc màu của đất trời, thời gian như chậm lại để chúng ta bắt kịp chuyến tàu, cũng để bản thân hoà mình với thiên nhiên và lắng nghe những câu chuyện của mỗi một chi tiết trong khung hình.





Theo sự chuyển động của đoàn tàu, ánh nắng chiếu rọi vào từng khu phố và cảnh vật. Tại đó, chúng ta dường như đang hòa chung vào không khí nhộn nhịp của những bữa tiệc, say mê trước vũ điệu trượt băng nghệ thuật. Hay đơn giản, chỉ cần ngồi lại và thủ thỉ cùng nhau những câu chuyện trong khu vườn nhỏ, rồi tản mạn trên những cung đường thơ mộng. Chầm chậm, đoàn tàu trở về điểm kết thúc, thế nhưng ánh sáng của sứ mệnh tiên phong sáng tạo vẫn tiếp tục chiếu rọi cho con đường tương lai.


Đồng hành với chuyến tàu đặc biệt này, những vị khách của chúng tôi được lắng nghe những câu chuyện thú vị theo một cách rất riêng. Bởi, mỗi một khung cảnh mà đoàn tàu đi qua, mỗi một chi tiết mà chúng ta bắt gặp chính là dụng tâm của đội ngũ Mô hình Việt gửi gắm vào đó.


Cùng đoàn tàu mang tên Mô hình Việt vén màn bình minh, để lắng nghe những thanh âm của mỗi chi tiết trong mô hình qua video Newsletter tháng 6 bên dưới!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt


28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page