top of page

Newsletter tháng 1: Mang “chất” Địa Trung Hải vào mô hình

Đã cập nhật: 1 thg 3, 2023

Là dự án do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Thị trấn Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera được ví như làn gió mới cho du lịch Phú Quốc. Dự án sở hữu phong cách kiến trúc Italy ấn tượng cùng nhiều công trình điểm nhấn như: Cầu Hôn, Tháp đồng hồ, Quảng trường Con sò, Ga cáp treo và rất nhiều tiện ích đột phá khác.



Đội ngũ Mô hình Việt tập trung thể hiện nguyên bản những giá trị của dự án, mang đến một Thị trấn Địa Trung Hải chân thực và đầy sống động ngay tại Việt Nam. Từng công trình kiến trúc cho đến những chi tiết cảnh quan đều được chăm chút tỷ mỷ và tinh tế để hướng tới một Phú Quốc dù hoang sơ mà vẫn sôi động và hấp dẫn.


Tính thẩm mỹ và sự tôn trọng thiết kế của khách hàng chính là tiêu chí của Mô hình Việt. Tất cả được thể hiện một cách ấn tượng và trọn vẹn trong video dưới đây.


Kể từ tháng 1/2021, Mô hình Việt xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Đối tác và Bạn bè những thông tin cập nhật nhất về chúng tôi và những chặng đường chúng tôi đang bước đi theo các số Newsletter hàng tháng. Kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác và những người Bạn của Mô hình Việt những ngày cuối năm bận rộn, hối hả mà vẫn an toàn để vui vẻ đón Tết.


Xem thêm:

134 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page