top of page

Mô hình Việt tiên phong trong bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng

Đã cập nhật: 1 thg 3, 2023

Để tạo ra môi trường làm việc thân thiện với sức khỏe con người và môi trường xung quanh, Mô hình Việt đã chủ động lắp đặt 2 công nghệ xử lý bụi sơn hiện đại nhất hiện nay.


Một trong những công nghệ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay chính là buồng phun sơn màng nước với cấu tạo cơ bản gồm máng tràn, bể nước buồng sơn và quạt hút sơn. Trong đó, máng tràn là bộ phận quan trọng tạo ra thác nước đều, giúp ngăn bụi sơn hiệu quả nhất. Bể nước buồng sơn rất bền và tránh được tình trạng rò khí mối hàn. Quạt hút sơn chạy ổn định sẽ tạo ra nhiều gió, giúp bụi sơn trong không khí được hút ra bên ngoài một cách nhanh chóng.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất mô hình kiến trúc, chúng tôi nhận thấy chỉ buồng phun sơn màng nước là chưa đủ. Để bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao chất lượng sản phẩm sơn mô hình, việc lắp thêm hệ thống xử lý bụi sơn bằng nước kiểu hút là vô cùng cần thiết. Hệ thống này sẽ hỗ trợ xử lý bụi sơn thông qua một phòng kín, khí sơn còn lại sẽ được đưa qua bộ lọc than hoạt tính để khử mùi. Thông thường, khi bụi sơn được giữ lại thì mùi sơn trong khí thải đã giảm tới 70% và việc xử lý sau đó sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Việc sử dụng kết hợp hai công nghệ xử lý bụi sơn cùng lúc sẽ tạo ra một hệ thống đồng nhất và hiệu quả lên tới 98%. Khi giảm thiểu bụi sơn bay trong không khí, lọc sạch mùi sơn trong phòng sơn thì môi trường làm việc sẽ được đảm bảo, chất lượng sản phẩm mô hình được nâng cao, đồng thời bảo vệ sức khỏe của kỹ thuật viên sơn. Ngoài ra, việc trang bị mặt nạ phòng bụi, đồ bảo hộ lao động là những yếu tố không thể thiếu. Đối với Mô hình Việt, sức khỏe của con người và bảo vệ môi trường luôn là sự ưu tiên hàng đầu.


65 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page