top of page

Mừng Mô hình Việt 18 năm thành lập và phát triển!

Ngày 24 tháng 04 năm 2006, Công ty TNHH Mô hình Việt chính thức thành lập gồm 10 thành viên đầu tiên. Sau 18 năm đồng hành và phát triển, cho đến nay chúng tôi đã viết nên nhiều câu chuyện với hơn 400 thành viên đã và đang làm việc tại công ty.


Tuổi 18 đại diện cho một hành trình đầy cảm xúc và tự hào của toàn bộ đội ngũ Mô hình Việt. Chúng tôi trân trọng mỗi nỗ lực của từng thành viên, niềm tin từ khách hàng và đối tác. Mang theo tinh thần Vươn của 2024, tập thể Mô hình Việt hướng tới kỷ niệm ngày thành lập công ty với tinh thần hân hoan và rạo rực. Chúng tôi đã cùng nhau xây đắp nền móng vững chắc, để giờ đây, Mô hình Việt nỗ lực cùng nhau Vươn tới những mục tiêu và thành công mới của tuổi 18.


Để chào mừng cho ngày đặc biệt này, mỗi đội thi của cuộc đua Run to Reach đã đặc biệt thể hiện tình yêu đối với Mô hình Việt. Mục tiêu của chúng không chỉ là những con số, mà còn là những dấu ấn đặc biệt, là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của thương hiệu:


👉 2404 - Công ty TNHH Mô hình Việt chính thức được thành lập - Khởi đầu của một hành trình tiên phong và sáng tạo.

👉 2024 - Mô hình Việt chính thức bước sang tuổi 18, một cột mốc đáng kỳ vọng với nhiều mục tiêu mới.

👉 899 dự án đã được hoàn thành và bàn giao đến khách hàng.

👉 1228 chuyến công tác được thực hiện.

👉 938 tuần tuổi, tương đương với con số 18 năm phát triển của Mô hình Việt.

👉 424 mảnh ghép nhân sự đã và đang đồng hành của Mô hình Việt .




Mô hình Việt trân trọng cảm ơn các thành viên, quý khách hàng và đối tác luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường 18 năm qua! Chúc mừng tuổi 18 Vươn xa!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page