top of page

Newsletter No 5-2023: Nét đẹp đô thị trong từng phối cảnh

MHVer chúng tôi thường ngắm nhìn mô hình theo những cách rất riêng. Theo chân chiếc camera quen thuộc để cùng rảo bước qua những cung đường tấp nập xe cộ và ngắm nhìn những góc phố hiện đại của ICON 40, những hình ảnh của cuộc sống lần lượt được tái hiện một cách chân thực nhất. Tưởng chừng như trong mỗi khoảnh khắc mà camera lướt qua, chúng ta có thể cảm nhận được câu chuyện đằng sau đó. Trong mỗi cảnh quan của mô hình, từng tiểu cảnh đều được sắp đặt và bố trí nhằm tái hiện những nét độc đáo và làm nổi bật được concept hiện đại của dự án ICON 40.



Không chỉ vậy, sự chuyển động của ánh sáng luôn được các kỹ thuật viên của Mô hình Việt tính toán một cách chính xác và tỉ mỉ, bởi chúng tôi hiểu rằng mỗi thiết kế kỹ thuật ánh sáng sẽ có những đặc sắc riêng. Chúng tôi luôn cố gắng đặt góc nhìn, sự quan sát và tư duy của mình vào sản phẩm để tái hiện được những đặc trưng riêng và làm nổi bật nét độc đáo của dự án, từ đó mang đến cho khách hàng cảm nhận trọn vẹn nhất về mô hình.


Mô hình Việt kính mời Quý khách hàng và Đối tác hòa mình vào không gian sống hiện đại và tươi mới của Chung cư ICON 40 Hạ Long qua thước phim Newsletter bên trên.


Thông tin sản phẩm: Chung cư ICON 40 Hạ Long

Tỷ lệ: 1/100

Diện tích: 2000 x 1500 mm

Khách hàng: Công Ty Cổ Phần Syrena Hùng Thắng


_________

URBAN BEAUTY THROUGH EACH SCENERY


We often enjoy each model in the unique ways. Following the familiar camera to walk through the busy streets of traffic and see the modern street corners of ICON 40, the images of life are reproduced in turn in the most authentic way. It seems that in every moment that the camera passes, we can feel the story behind it. In each landscape of the model, each miniature is arranged and arranged to reproduce the unique features and highlight the modern concept of the ICON 40 project.


Not only that, the movement of light is always accurately and meticulously calculated by the technicians of Viet Model, because we understand that each light engineering design will have its own unique characteristics. We always try to put our perspective, observation and thinking into the product to reproduce its own characteristics and highlight the uniqueness of the project, thereby giving customers a complete feeling most about the model.


Viet Model invites customers and partners to immerse themselves in the modern and fresh living space of ICON 40 Ha Long Apartment through Newsletter No5 footage!


Product information: ICON 40 Ha Long Apartment

Scale: 1/100

Dimension: 2000 x 1500 mm

Client: Syrena Hung Thang Joint Stock Company


_________

Music: Tv Shows by Infraction


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page