top of page

Newsletter No11-2023: Quy Hoạch Quận Long Biên - Góc nhìn độc đáo dưới mô hình kiến trúc

Quận Long Biên ngày càng trở thành một nơi đáng sống, một hình mẫu về xây dựng và phát triển đô thị văn hiến, văn minh, hiện đại. Với mục tiêu phấn đấu xây dựng quận phát triển toàn diện và lớn mạnh về mọi mặt, mô hình quy hoạch quận Long Biên, tỷ lệ 1/2000, được thực hiện bởi đội ngũ Mô hình Việt đã trở thành một bản đồ trực quan hỗ trợ định hướng phát triển quy hoạch toàn quận. Nhờ vào việc thể hiện góc nhìn bao quát toàn quận trên một mô hình có diện tích 21.2m2, quá trình nghiên cứu và phân tích dự án trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.



Quá trình sản xuất mô hình quy hoạch quận Long Biên diễn ra với sự hợp tác chặt chẽ giữa Mô hình Việt và Trung tâm Phát triển Quỹ đất Quận Long Biên. Hình ảnh quận Long Biên được tái hiện chân thực và sống động dưới mô hình kiến trúc, tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng qua việc dễ dàng quan sát từ vị trí địa lý đến những đặc điểm của từng khu vực. Các công trình lớn, nhỏ cho đến hệ thống cầu đường đều được đội ngũ Mô hình Việt chú thích tỉ mỉ nhằm tăng độ nhận diện trong suốt quá trình quan sát và phân tích.


20 năm xây dựng và phát triển kéo theo nhiều thay đổi trên toàn Quận, nhiều công trình đã và đang được thực hiện. Chính điều này đòi hỏi chúng tôi cần phải cập nhật đúng và đủ những con số mới vào hồ sơ được khách hàng bàn giao. Với việc hoàn tất quá trình nghiên cứu hồ sơ và cập nhật thành công gần 300 dự án trải dài toàn quận, Mô hình Việt đã hoàn tất quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ và chất lượng đến tay khách hàng. Mô hình quy hoạch quận Long Biên mang theo niềm tự hào và sự hy vọng của Mô hình Việt, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Quận Long Biên - một hành trình đầy ý nghĩa và thành công.


Kính mời Quý Khách hàng và Đối tác cùng ngắm nhìn hình ảnh Quận Long Biên qua những thước phim bên trên!

____

Music: Beautiful Wonder Alex-Productions




30 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page