top of page

Newsletter No.12 | 2023 - Nhìn lại một hành trình

Đã cập nhật: 9 thg 4

Năm 2023 đánh dấu một chặng đường ý nghĩa đối với Mô hình Việt, không chỉ là chuỗi ngày cống hiến cho công việc, mà còn là một hành trình giàu cảm xúc, được khởi phát từ tinh thần “Đồng hành”.

 

Chúng tôi từng bước mang chủ đề đặc biệt này của năm vào công việc và cuộc sống. Không chỉ là một khẩu hiệu, “Đồng hành” đã ngấm dần vào tinh thần của từng thành viên Mô hình Việt, chảy trôi trong nhịp sống lao động và những chuyến đi cùng nhau. Những hành trình đó không chỉ là dấu mốc, mà còn là cơ hội để chúng tôi cùng nhau phát triển và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Để từ đó, Mô hình Việt cùng nhau tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng của mình.

 

Nhìn lại một năm vừa qua, chúng tôi nhận ra rằng “Đồng hành” mới thực sự là yếu tố quan trọng giúp cho đội ngũ đi được xa hơn và nhanh hơn. Nỗ lực và đóng góp của mỗi thành viên Mô hình Việt đã tạo nên những bước tiến vững chắc cho tập thể công ty. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người đồng hành, đối tác, và khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong mọi hành trình.

 

Gửi lời chào tạm biệt năm 2023, Mô hình Việt hướng tới 2024 với tinh thần mới, sẵn sàng đối mặt với những thách thức và khám phá nhiều cơ hội mới. Mô hình Việt kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy hứng khởi, thành công và hạnh phúc.

 

Kính mời quý vị cùng nhìn lại 2023 qua thước phim ngắn bên dưới!

 

Trân trọng!



12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page