top of page

Newsletter No.3-2024 | Khám phá quy trình sản xuất mô hình kiến trúc tại Mô hình Việt

Đã cập nhật: 9 thg 4

Mô hình Việt tự hào tái hiện quy trình sản xuất của mô hình Bay of Lights lần thứ 2, tỉ lệ 1/700, với mong muốn cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng quan về mô hình, đồng thời giúp quý khách hàng hiểu và cảm nhận rõ hơn về một dự án quy mô từ nhà phát triển Canopy Sands, Prince Group.



Một mô hình hoàn thiện phải trải qua nhiều giai đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi làm việc cùng nhau để lên ý tưởng thể hiện được concept của dự án. Sau đó, chúng tôi làm việc với khách hàng để thống nhất các vấn đề về kỹ thuật, màu sắc và ý tưởng chủ đạo mà dự án muốn truyền tải. Sau khi thống nhất được thông tin quan trọng của dự án, mô hình sẽ bước vào giai đoạn sản xuất, song song với đó, các nhóm dự án sẽ trao đổi và tiến hành nghiệm thu nội bộ. Mục đích của giai đoạn này nhằm rút kinh nghiệm và xử lý những vấn đề phát sinh, đồng thời kiểm soát các vấn đề nhân sự và chất lượng sản phẩm. Các phòng ban đều đặn tiến hành báo cáo hàng ngày và trao đổi các vấn đề liên quan. Trong mỗi giai đoạn hoàn thành, chúng tôi sẽ nghiệm thu với khách hàng từ 60%, 80% và 100% theo như tiến độ dự án đã được đề ra.


Các nhóm dự án được thành lập bao gồm chủ nhiệm dự án và đại diện của từng phòng ban. Và trong suốt quá trình sản xuất mô hình, quản lý dự án đều đặn hàng ngày kiểm tra chất lượng sản phẩm, để từ đó chủ động đưa ra các cuộc họp hàng tuần nhằm theo dõi và đảm bảo tiến độ triển khai của sản phẩm. Mỗi khi có những vấn đề nằm ngoài kế hoạch, tất cả thành viên của Mô hình Việt luôn sẵn sàng tham gia vào quá trình sản xuất mô hình.

Chúng tôi tự hào đã hoàn thiện hai mô hình Bay of Lights, và càng tự hào hơn nữa khi đội ngũ Mô hình Việt thấy được niềm vui, sự hài lòng và nhận được những thông điệp bày tỏ sự cảm ơn từ chính khách hàng của mình. Kính mời quý vị cùng theo dõi quá trình sản xuất và chia sẻ niềm vui cùng đội ngũ Mô hình Việt qua video bên trên!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt


30 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page