top of page

Newsletter No4-2023: Mô hình Việt - Dấu ấn "Đồng hành tuổi 17"

Mô hình Việt xin gửi tới Quý khách hàng và Đối tác một thước phim đầy cảm xúc ghi lại những dấu ấn khó quên trong sinh nhật tuổi 17 của mình.


Mỗi khoảnh khắc trôi qua, thêm nhiều kỷ niệm ở lại. Chặng đường 17 năm đã ghi dấu những bước chân của bao thành viên luôn sát cánh cùng nhau. Sự gắn kết đó của mỗi MHVer trong suốt 17 năm là lời khẳng định về một Mô hình Việt có thương hiệu, vị thế, có bản sắc, văn hóa.


Trong hành trình khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mô hình kiến trúc, Mô hình Việt tự hào đã gặt hái thành công với những con số ấn tượng, và đằng sau đó là những nỗ lực của cả một tập thể không ngừng cố gắng, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.


Mô hình Việt hy vọng sẽ luôn có được sự đồng hành đầy nhiệt huyết của đội ngũ MHVer, để luôn đồng hành cùng mọi khách hàng, đối tác với tinh thần tiên phong, sáng tạo.


Từ Đội ngũ Mô hình Việt


___________

VIET MODEL - MARK OF "COMPANIONSHIP OF AGE 17”


Viet Model would like to send to our customers and partners an emotional video recording of unforgettable impression on their 17th birthday.


With each passing moment, more memories stay. The 17-year journey has marked the footsteps of many members who always stand together. That cohesion of each MHVer during 17 years is an affirmation of a Viet Model with a brand, position, identity, and culture.


In the journey of affirming the statue of a pioneering enterprise in the field of architectural modeling, Viet Model is proud to have achieved success with impressive numbers, and behind that are the efforts of a whole team constantly try, innovate and improve product quality.


Viet Model hopes to always have the enthusiastic companionship of the MHVer team and to accompany every customer and partner with a pioneering and creative spirit.


From Viet Model Team


___________

Music: Discoveries by Tokyo Music Walker




11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page