top of page

Newsletter No7-2023: Nghệ thuật sắp đặt trong mô hình

Điều gì tạo nên điểm đặc biệt cho những mô hình có tỷ lệ 1/87? Với Mô hình Việt, đó là nghệ thuật sắp đặt của nghệ nhân chúng tôi.




Mỗi mô hình sau khi trải qua các giai đoạn cần thiết sẽ bước vào công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tại đây, dưới góc nhìn của người nghệ nhân, mỗi một mô hình sẽ được quan sát, phân tích và bố trí các chi tiết phù hợp để làm nổi bật được tính thẩm mỹ, chân thực và tự nhiên nhất. Bởi vậy, yếu tố “động” là điều không thể thiếu trong toàn thể bức tranh mô hình “tĩnh”.


Hơn thế nữa, việc lựa chọn thương hiệu uy tín chuyên cung cấp mô hình người và động vật thu nhỏ là bước quan trọng đối với nhà sản xuất mô hình. Và Mô hình Việt đã bắt tay và trở thành đại lý của Preiser - một thương hiệu nổi tiếng từ Đức với uy tín lâu năm trong việc sản xuất mô hình và phụ kiện thu nhỏ. Các mô hình Preiser thường được thiết kế và sản xuất với sự chú trọng đến tính chân thực, giúp tái hiện các cảnh quan và tình huống trong cuộc sống hàng ngày một cách hết sức tự nhiên.


Chính sự phong phú về mặt thiết kế của các sản phẩm có tỷ lệ HO 1/87 đến từ Preiser đã góp phần cùng nghệ nhân Mô hình Việt vẽ nên nhiều câu chuyện thú vị trong thế giới mô hình. Kính mời quý khách hàng và đối tác cùng ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của từng phối cảnh qua Newsletter số 7 bên trên!


Từ Đội ngũ Mô hình Việt

___________


Music: Happy Place — Declan DP [Audio Library Release]




38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page