top of page

Newsletter No9-2023: Chi tiết từ mô hình đến cuộc sống

Đã cập nhật: 26 thg 10, 2023

GIỮA MUÔN TRÙNG XANH


VALLEY PARK RESIDENCES là phân khu trung tâm nằm trọn trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng ven đô “Thung lũng Thanh Xuân”, thuộc chủ đầu tư BIM Group. Sở hữu lối thiết kế xanh gần gũi với thiên nhiên và tích hợp với nhiều tiện nghi hiện đại, phân khu Valley Park Residences được đánh giá sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt.


Nhằm lột tả vẻ đẹp của dự án theo concept đề ra, gần 10000 cây xanh đã được nghệ nhân Mô hình Việt sử dụng để tái hiện không gian trong lành của những tán thông hàng trăm năm tuổi trên một mô hình tỷ lệ 1/500. Và trong đó, 90 phần trăm cây xanh được bố trí là những cây thông được chế tác thủ công, và phần còn lại là cây bàng Đài Loan được trồng dọc theo các tuyến đường. Mặc dù rất nhiều cây xanh được chúng tôi sử dụng trong mô hình, thế nhưng mỗi chi tiết cây đều mang một dáng vẻ độc đáo riêng.


Nằm e ấp trong màu xanh bạt ngàn là những căn biệt thự nghỉ dưỡng mang theo hơi thở hiện đại và tiện nghi. Nghệ nhân của Mô hình Việt đã tính toán và bố trí các vị trí cây thông đan xen giữa các căn biệt thự nhằm mang lại cảm giác hài hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đồi thông thơ mộng. Mỗi chi tiết cây cỏ cho đến những khu nhà nghỉ dưỡng của Valley Park Residences tạo nên một phân khu độc đáo và tinh tế cho dự án Thung lũng Thanh Xuân.


Kính mời Quý Khách hàng và Đối tác cùng đắm mình vào sự tươi mát và độc đáo của Valley Park Residences qua thước phim bên trên!

 

THỔI HỒN NGHỆ THUẬT VÀO KHÔNG GIAN



Từ Đội ngũ Mô hình Việt

___________

Music: Cherry Blossom – Filo Starquez

108 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page