top of page

Mở mái biệt thự tỷ lệ 1-50

Đã cập nhật: 6 thg 1, 2022

Với những sản phẩm riêng biệt, chúng tôi sẽ có những công nghệ riêng biệt áp dụng riêng cho sản phẩm đó! Đó chính là giải pháp mà Mô hình Việt luôn muốn mang lại đầy đủ nhất cho khách hàng.


Một mẫu biệt thự biển sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu người xem có thể nhìn thấy những nội thất và bố trí không gian bên trong của mẫu biệt thự đó. Hiểu được điều này, mô hình Việt đã áp dụng công nghệ điều khiển động cơ đẩy để mở mái biệt thự giúp người xem khám phá được đầy đủ một thiết kế hoàn hảo và những tiện ích mà thiết kế mang lại.


Nằm ngoài sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi đã bí mật đưa những công nghệ này vào sản phẩm. Và khi tới nghiệm thu, Khách hàng của chúng tôi đã không khỏi ngạc nhiên thú vị vì món quà bất ngờ này. Với một mẫu mô hình tỷ lệ nhỏ 1/50, ngoài phần nội thất được thể hiện tỷ mỷ bám sát thiết kế, thì động cơ mở mái được bố trí thanh chống bằng đồng nhỏ có bán chỉ 6mm đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm cũng được đội ngũ Mô hình Việt cân nhắc khá kỹ càng. Tiêu chí của chúng tôi không chỉ là công nghệ, mà còn là sự tôn trọng thiết kế và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.


51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page