top of page

Quá trình sản xuất dự án Bay of Lights

Tháng 6 và tháng 7 vừa qua, Mô hình Việt đã chào đón dự án đầu tiên đến từ Campuchia - Dự án Bay of Lights từ nhà phát triển Canopy Sands, thành viên tập đoàn Prince Holding.


Hành trình hiện thực hóa ý tưởng thành một kiệt tác mô hình luôn bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhất. Với chúng tôi, hơn 50 ngày làm việc liên tục không kể ngày đêm của mỗi nghệ nhân MHVer là chuỗi ngày đáng nhớ để mang lại một sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng. Ngay từ những buổi thảo luận ý tưởng sơ khai đến công đoạn sản xuất như ghép thô, lắp ráp mạch điện và chế tác tỉ mỉ từng chi tiết trong mô hình, chúng tôi luôn cùng nhau phối hợp nhịp nhàng và đặt vào đó tâm huyết của người nghệ nhân.

Những hình ảnh đầu tiên về quá trình sản xuất mô hình Bay of Lights lần lượt được hé lộ nhằm tri ân sự cố gắng và nỗ lực của đội ngũ Mô hình Việt. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn thước phim chân thực về quá trình chế tác nên một mô hình hoàn thiện qua video bên trên!

Thắp lên ánh sáng cho Bay of Lights, cũng đã thắp lên ngọn lửa say mê và tự hào của những người tiên phong! Hãy cùng chờ đón hình ảnh hoàn thiện của mô hình Bay of Lights trong nội dung sắp tới.


Từ Đội ngũ Mô hình Việt

______

Music:

Epic Cinematic | Empires by Alex-Productions |

Music promoted by http://onsound.eu/

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page