top of page
  • Ảnh của tác giảkd1896

SERIES VỀ NHỮNG HUYỀN THOẠI - S1

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Từ 15 năm trước Anh bắt đầu gặp tôi. Trong trí nhớ của tôi, cho đến tận bây giờ, sau 15 năm, Anh vẫn vậy, vẫn là người rất điềm tĩnh. Tôi tự hỏi phải chăng đó là tính cách của những người làm kỹ thuật, nhưng không, con người Anh vốn dĩ là như thế. Có chăng, sự thay đổi ở Anh là tay nghề của một nghệ nhân mô hình càng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt là Anh đã cùng tôi tiếp thu và ứng dụng những điều mới để công việc đạt hiệu quả hơn.


Nhắc đến Anh luôn làm tôi nhớ đến một câu nói mà Anh từng nói "Anh luôn đồng hành cùng công ty". Vâng, Anh là như vậy! Luôn không phô trương, không nói quá nhiều nhưng những câu nói của anh luôn tràn đầy khí thế như thế!


Câu nói ấy của anh cũng làm tôi liên tưởng đến hình ảnh mà nhân viên của Anh đã dùng FaceApp để hình dung anh ở tương lai. Tôi vẫn còn nhớ như in đó là hình ảnh của chính Anh ở tương lai - một ông lão da nhăn nheo nhưng vẫn đang mặc đồng phục của Mô hình Việt, mắt đeo kính lão gọng đen, tay phải đang cầm nhíp, tay trái đang cầm mô hình đang được hoàn thiện.


Sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh đúng là có khả năng thật tuyệt vời. Nó giúp tôi nhận ra tình cảm của Anh dành cho tôi một cách rõ ràng và sâu sắc nhất.


Người anh cả của phòng Ghép - Anh thật tuyệt vời. Cảm ơn Anh đã và đang gắn bó với tôi trên con đường này. Hãy cùng nhau nắm tay để tiếp tục hoàn thành lý tưởng của chúng ta, Anh nhé!



17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page