top of page
  • Ảnh của tác giảkd1896

SERIES VỀ NHỮNG HUYỀN THOẠI - S10

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

"Bộ ba quyền lực" của Mô hình Việt.


Anh, Chị đã truyền cảm hứng cho đội ngũ của mình bằng niềm đam mê, sự tỉ mỉ, tư duy thẩm mỹ, sự chính xác và tính trách nhiệm đặt vào mỗi sản phẩm.


Anh Chị là những người tiên phong ứng dụng kỹ thuật thông minh trong phát triển bản vẽ và ứng dụng vật liệu giúp cho toàn bộ quy trình sản xuất trở nên hiệu quả. Đồng thời, Anh Chị cũng là những người tạo ra hệ thống cấu trúc công việc để duy trì tính ổn định và hiệu quả trong mỗi giai đoạn của quy trình tạo ra sản phẩm.


Nghiêm khắc, kỷ luật, trách nhiệm và yêu cầu cao với công việc nhưng khi đi chơi xa sẽ nhớ mua quà cho anh em ở nhà, có đồ ăn ngon sẽ mang đến chia sẻ cùng anh em, hay sẽ cùng nhau đi dạo phố, cùng nhau đi mua sắm, hoặc thỉnh thoảng sẽ cùng nhau đi massage,... Những điều đó thật gần gũi, những hành động vô cùng đơn giản nhưng khiến chúng tôi cảm nhận giữa chúng tôi không hề có khoảng cách, chúng tôi như một gia đình thực sự - một gia đình thứ hai - nơi chúng tôi có cùng ước mơ.


Đến với mô hình bằng sự tình cờ, nuôi dưỡng nghề bằng sự đam mê, phát triển nghề bằng trí óc, năng lượng và sự nhiệt huyết. Bộ ba quyền lực sẽ luôn luôn là nguồn cội, là ngọn hải đăng định hướng và dẫn đường cho chúng tôi tiếp tục đồng hành với Mô hình Việt trên mọi chặng đường.


Xin được gửi lời cảm ơn tới Bộ ba quyền lực vì tất cả!









34 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page