top of page
  • Ảnh của tác giảkd1896

SERIES VỀ NHỮNG HUYỀN THOẠI - S4

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Đồng hành cùng Mô hình Việt từ năm 2010 qua sự giới thiệu của Bác Vang, người mà lúc bấy giờ chúng tôi thường gọi bằng cái tên trìu mến là "Giám đốc nhân sự của MHV".


Nếu không gặp gỡ Mô hình Việt có lẽ Chị đã trở thành một y tá hoặc giữ một chức vụ nào đó trong ngành Y. Nhưng giống như một cái duyên, mối nhân duyên của Chị và Mô hình Việt kéo dài đến nay cũng đã 11 năm rồi!


Đôi lúc chúng tôi thường hay nói rằng "Sao chị kỹ tính thế!" nhưng suy nghĩ kỹ lại, sự "kỹ tính" của chị giúp công việc được hoàn thành một cách chỉn chu. Chị giúp chúng tôi nhận ra rằng, làm việc cẩn thận, đến nơi đến chốn sẽ giúp công việc đạt hiệu quả tối đa.

Đồng thời, chính điều đó cũng giúp chúng tôi luôn đặt bản thân trong tâm thế thực hiện công việc phải thật cẩn thận để giảm thiểu tối đa sự sai sót không đáng có. Và, quan trọng hơn hết điều đó giúp chúng tôi được rèn luyện và hoàn thiện bản thân.


Chị là trưởng một bộ phận nhưng lại giống như một người bạn, người chị luôn tận tình chỉ bảo, chăm sóc mọi việc cho các anh, chị, em trong Mô hình Việt.


Xin được gửi lời cảm ơn tới Chị. Cảm ơn Chị đã cùng MHV trải qua những phút giây trong 11 năm qua.



13 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page