top of page
  • Ảnh của tác giảkd1896

SERIES VỀ NHỮNG HUYỀN THOẠI - S6

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Hơn 13 năm trước, Anh là một chàng trai 25 tuổi - độ tuổi với thật nhiều ước mơ và hoài bão - Anh bắt đầu hành trình của mình cùng với Mô hình Việt.


Trước khi đến với Mô hình Việt, Anh đã từng thử sức với nhiều công việc khác nhau nhưng có lẽ Mô hình Việt mới chính là mái nhà mà Anh đã tìm kiếm bấy lâu để đến ngày hôm nay Anh vẫn đang đồng hành cùng Mô hình Việt với thời gian 13 năm có lẻ.


Với chúng tôi, Anh là người có chính kiến riêng của mình. Luôn sẵn sàng đóng góp ý kiến của mình cho mọi công việc và sự phát triển chung của Mô hình Việt.

Không chỉ thế, Anh cũng luôn linh hoạt ở nhiều vị trí. Anh luôn luôn xung phong trên mọi trận tuyến và đặt mình vào vị trí người backup kịp thời cho anh em.


Với nhân viên của mình, Anh coi họ như những người em trong gia đình để quan tâm và đối đãi. Kể từ những việc nhỏ bé nhất: quan tâm họ đã ăn cơm chưa hay có gặp vấn đề gì trong cuộc sống. Thậm chí những đồ dùng trong quá trình làm việc chẳng may bị mất, anh cũng sẵn sàng bỏ tiền túi của mình để mua đồ bù cho những đứa em của mình.


Anh vẫn luôn biết quan tâm và gần gũi như thế với người xung quanh. Cảm ơn Anh - người anh em giàu tình cảm của Mô hình Việt.



9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page