top of page
  • Ảnh của tác giảkd1896

SERIES VỀ NHỮNG HUYỀN THOẠI - S7

Đã cập nhật: 7 thg 12, 2021

Đến với Mô hình Việt nhờ được người quen giới thiệu. Một cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân học trái ngành nghề, chưa từng tiếp xúc với một bản vẽ kỹ thuật, chưa từng tiếp xúc với nghề làm mô hình lại dám can đảm thử sức mình với một nghề không chỉ hoàn toàn mới và còn mang đậm chất kỹ thuật - một ngành vào thời điểm đó được xem là chỉ phù hợp với con trai.


Với sự nỗ lực không ngừng, Chị trở thành Phó phòng - quản lý của Phòng Khai triển bản vẽ - đầu tàu của chuỗi các công đoạn sản xuất. Và hơn nữa, Chị trở thành người đào tạo và hướng dẫn toàn bộ các thế hệ nhân viên sau này khi được làm việc tại phòng Khai triển.


Công việc ở vị trí này đòi hỏi phải có sự sáng tạo nhưng đã 10 năm làm việc, tôi chưa từng thấy Chị vơi ý tưởng trong việc làm mới sản phẩm của mình.


Không chỉ trong công việc, với các hoạt động tập thể Chị là người góp phần truyền cảm hứng cho tất cả những người tham gia. Trong tất cả các chương trình, sự kiện lớn nhỏ của Mô hình Việt, Chị đều đóng vai trò là Tổng đạo diễn của chương trình, đôi khi sẽ đích thân trở thành MC đứng trên sân khấu để cùng hỗ trợ và chia sẻ công việc với mọi người. Những ý tưởng chương trình của Chị vẫn luôn khiến chúng tôi vô cùng nể phục.


Một cô gái nhỏ bé nhưng tư duy sáng tạo lại không hề nhỏ bé, không hề có giới hạn. Và tôi tin rằng, sức sáng tạo của Chị sẽ không chỉ dừng lại ở những gì chúng tôi đã thấy mà sẽ còn rất nhiều những sáng tạo và sáng tạo hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo của Mô hình Việt.



20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page