top of page

SỨC HÚT ĐẦU TƯ TỪ DỰ ÁN CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG CỦA DOJILAND

Với số vốn ban đầu 450 triệu đồng, khách hàng có thể đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Best Western Premier Sapphire Ha Long.


Theo các chuyên gia bất động sản, những tín hiệu tích cực của du lịch Hạ Long trong năm 2018 mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới trong năm 2019. Đón đà phát triển của ngành công nghiệp không khói, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng tại Hạ Long chứng kiến sự ra đời của nhiều dự án cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong nước và quốc tế.


Nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực, một số "ông lớn" bất động sản chú ý đầu tư vào thiết kế, tiện ích, đơn vị quản lý vận hành mang tiêu chuẩn quốc tế. Đáng chú ý trong đó là dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long ra mắt thị trường cuối năm 2018.


Best Western Premier Sapphire Ha Long được ví như bộ mặt của Hạ Long.

Dự án tọa lạc tại khu bao biển Bến Đoan lối lên phía Hòn Gai của Hầm Cửa Lục. Đây được coi là vị trí đắc địa nhờ khả năng kết nối giao thông linh hoạt và tầm view toàn cảnh thành phố và toàn vịnh Hạ Long.


Theo chủ đầu tư, do quỹ đất Bến Đoan có hạn, địa thế của Best Western Premier Sapphire Ha Long là một trong những khu vực có tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhất khu vực.


Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu nhiều ưu điểm như hệ thống hơn 50 tiện ích nội và ngoại khu sang trọng, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý vận hành cao cấp top đầu thế giới.


Với nhiều ưu điểm và lợi thế, Best Western Premier Sapphire Ha Long chứng minh sức hút với giới đầu tư. Đại diện chủ đầu tư DOJILand cho biết, trong ngày đầu mở bán ngày 22/12/2018, hơn 100 căn hộ của dự án đã được đặt mua chỉ trong khoảng một giờ đồng hồ. "Hơn 90% số lượng căn hộ dự án thường được tiêu thụ hết chỉ trong vài giờ ra quỹ hàng từng đợt. Thành công này một phần đến từ việc dự án ra mắt đúng thời điểm, khi nguồn cung căn hộ 4-5 sao của Hạ Long chưa bắt kịp tốc độ phát triển của du lịch địa phương", chủ đầu tư đánh giá.


Chính sách đầu tư hấp dẫn Hiện tại, dự án áp dụng chính sách vay 70% và hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2021. Theo chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu 450 triệu đồng là có thể xuống tiền đầu tư tại dự án này.


Khoản vay còn lại được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến cuối 2021, khách hàng không phải lo trả gốc và lãi. Ngoài ra, khi dự án đi vào vận hành, nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ chính sách chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90:10 (90% lợi nhuận thuộc về khách mua, 10% chủ đầu tư hưởng).


Trong tháng 5 này, khách mua căn hộ Best Western Premier Sapphire Ha Long có cơ hội nhận quà kim cương trị giá 50 triệu đồng.


Dự án hiện được hỗ trợ dòng tiền từ hai TPBank, Vietcombank và Tập đoàn DOJI bảo đảm về khả năng tài chính và tiến độ thi công của dự án trong tương lai.





11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page