top of page

Newsletter tháng 3: Kết hợp cùng lúc công nghệ AR và Projection Mapping, tại sao không?

Đã cập nhật: 1 thg 3, 2023



Dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất mô hình và ứng dụng công nghệ vào sản phẩm tại Việt Nam, Mô hình Việt hiểu rõ con đường của những người tiên phong bao giờ cũng đầy những khó khăn. Quá trình nghiên cứu đôi lúc gặp phải những vấn đề thực sự hóc búa nhưng đội ngũ R&D và các kỹ thuật viên của chúng tôi lại xem điều đó giống như thử thách để chinh phục, là cơ hội mà một khi vượt qua, Mô hình Việt có thể tự tin làm chủ công nghệ, nâng tầm đẳng cấp sản phẩm.


Xem thêm:


Công nghệ AR (Thực tế tăng cường) là điểm nhấn trong sản phẩm lần này, cho phép cung cấp thông tin chi tiết về các đối tượng trên mô hình. Việc tích hợp các tiện ích giúp gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng khi vừa có thể quan sát mô hình, vừa có thể tương tác đồng thời nắm rõ thông tin về sản phẩm chỉ bằng những thao tác đơn giản. Kính mời Quý Khách hàng, Đối tác cùng theo dõi thước phim đầy cảm xúc về công nghệ mới nhất của chúng tôi trong Newsletter tháng 03/2022.


Trong kỳ tới, nhân dịp kỷ niệm 21 năm gia nhập thị trường và 16 năm chính thức thành lập, Mô hình Việt xin gửi tới Quý Khách hàng, Đối tác những hình ảnh về chặng đường xây dựng và phát triển công ty. Kính mong Quý Khách hàng, Đối tác cùng theo dõi!


Đội ngũ Mô hình Việt



________________________

Sky by MBB & ASHUTOSH

Creative Commons — Attribution-ShareAlike3.0 Unported — CC BY-SA 3.0

Free Download / Stream: https://bit.ly/3GXjSfH

Music promoted by Audio Library https://youtu.be/teuHNL8KAmk

132 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page